วันพุธที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2556

พัทยาโรงแรม ช๊อป ชม ชิม ของดีทั่วไทย ที่ตลาดน้ำ 4 ภาค


ตลาดน้ำสี่ภาคได้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวหลักของพัทยาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการช๊อปปิ้งในรูปแบบของตลาดน้ำพร้อมพัทยาโรงแรม ภายในนอกจากจะพบการค้าขายจากพ่อค้าแม่ค้าบนเรือแล้ว ยังมีการแสดงเกี่ยวกับวัฒนธรรมของแต่ละภาคในประเทศไทยอีกด้วย หากเราอยากจะนั่งเรือชมรอบๆ ตลาดน้ำสี่ภาคก็สามารถทำได้เช่นกัน จึงทำให้ในแต่ละวันมีนักท่องเที่ยวแวะเวียนกันมาอย่างไม่ขาดสาย
                ตลาดน้ำสี่ภาคนั้นถูกสร้างขึ้นมาภายใต้วัตถุประสงค์ของการนำเสนอขนบธรรม เนียนประเพนีของแต่ละภาคในประเทศไทย ทั้งเหนือ ใต้ กลาง และตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งจุดมุ่งหมายนี้รวมไปถึงวิธีการใช้ชีวิตของผู้คน กิจกรรมต่าง ๆ และสินค้าหลัก ๆ ของแต่ละภาคด้วย เพราะฉะนั้นตลาดน้ำพัทยาจะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวได้มาก โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวต่างชาติ
                ภายในตลาดน้ำพัทยานี้ ไม่ได้มีแค่การนำเสนอการแสดงของภาคต่างๆ เท่านั้น แต่ยังคงมีสินค้าหลากหลาย สินค้าแปลก ๆ และสินค้าเฉพาะ จากแต่ละภาคให้เลือกด้วย นักท่องเที่ยวเวลามาเที่ยวแล้วมักจะซื้อของติดไม้ติดมือกลับไปเป็นของฝาก ด้วยเช่นกัน
                จะเห็นได้ว่าที่พัทยา โรงแรมและร้านอาหารนอกจากจะสร้างรายได้มากมายแล้ว สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ยังเป็นตัวดึงดูดให้นักท่องเที่ยว หลั่งไหลเข้ามากันอย่างต่อเนื่องอีกด้วย อีกทั้ง
พัทยา โรงแรมยังเป็นที่พักที่สร้างความประทับใจให้นักท่องเที่ยวหลายต่อหลายคนเดินทางกลับมาเยือนพัทยาหลายครั้งด้วยกัน